Kết quả tìm kiếm cho "Thị trường bán lẻ"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 23
Cập Nhật 24-08-2023
Trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn huyện Phú Giáo ước đạt 5.866 tỷ đồng, tăng 17,37% so với cùng kỳ, đạt 46,63% kế hoạch năm.
Cập Nhật 14-03-2022
Ngành bán lẻ trong tỉnh ngày càng phát triển về các dịch vụ, chuỗi cung ứng, nhất là sau những tác động của dịch bệnh Covid-19, thói quen tiêu dùng của người dân ngày càng “chuyển dịch” theo hướng hiện đại.
Cập Nhật 16-12-2021
Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xu thế sử dụng các dịch vụ tiện ích khi mua sắm của khách hàng, công ty cổ phần tập đoàn Ngọc Tiến Thành vừa ra mắt thị trường hệ thống cửa hàng Rich Food.
Tag: Mô hình cửa hàng,mua sắm siêu tiện ích,Rich Food,chuẩn VietGAP
Cập Nhật 14-06-2021
Bất chấp đại dịch, Savills cho biết thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài.
Tag: thị trường bán lẻ
Cập Nhật 23-07-2020
Theo Bộ Công thương, trong những năm qua, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất toàn cầu
Cập Nhật 04-02-2020
Mạng tin kinh tế Business Insider phiên bản tiếng Nhật ngày 3-2 có bài viết đánh giá rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của giới doanh nghiệp Nhật Bản.
Cập Nhật 15-08-2019
Nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương đang trở thành thị trường bán lẻ hấp dẫn. Lợi thế của Bình Dương là có hàng ngàn doanh nghiệp, lượng khách hàng tiềm năng là dân số phần đông đang độ tuổi lao động
Cập Nhật 20-11-2018
Thị trường bán lẻ tại Bình Dương được đánh giá rất tiềm năng. Bình Dương có quy mô dân số khoảng 2 triệu người, đa phần nằm trong độ tuổi lao động, đang có nhu cầu mua sắm lớn.
Cập Nhật 02-04-2018
Với lợi thế là một tỉnh công nghiệp phát triển, thu hút đông đảo lực lượng lao động các tỉnh đến làm việc và sinh sống, Bình Dương đang là thị trường hấp dẫn của các nhà đầu tư lĩnh vực bán lẻ.
Cập Nhật 15-01-2018
Những năm qua, thị trường bán lẻ trên địa bàn tỉnh duy trì đà tăng trưởng cao. Các doanh nghiệp bán lẻ đã và đang áp dụng nhiều giải pháp để kích thích người tiêu dùng, tạo lợi thế cạnh tranh.